Friday, July 31, 2015

Flashlight cover by Cess Mary



Nag simula sa long break habang nag aaral ...ndi naman talaga dapat aabot sa ganto hahah simpleng sample lang talaga dapat actually dapat sa banyo nga lang ako mag rerecord (nag aalala din kase ako kase kagagaling kolang ulit halos sa ubo me plema panga haha) ayun matapos ng sandamakmak na pag pipilit nila Cliford Rex at Rafael isama mo pa si kuya Katorse Po ayun napapayag din ako HAHA ..kaya labis ako nag papasalamat sa aking mga brothah from anothah mothah sama muna ang lovebirds na sila Nikki Tubleat Nj Ronsairo pati si kuya ros na labis na naniniwala sa kakayahan ko at sa pag suporta ayan umabot pa tuloy sa ganyan ahhaha!!! :))))
lakas ko lang mag feeling charr hahahaha libre lait guys! ‪#‎charot‬
Credits to : San Beda Alabang - Media Lab
Video: Kuya Rosmond
"That in all things God may be glorified."

Subscribe to get more videos :